#Thuê Văn Phòng Cần Mua Bảo Hiểm Gì? Mua Ở Đâu Uy Tín?
1. Bảo hiểm văn phòng là gì?
Bảo hiểm văn phòng là bảo hiểm cho doanh nghiệp và cho nhân viên. Đây là loại bảo hiểm không bắt buộc, tuy nhiên, sẽ có một số văn phòng cho thuê yêu cầu doanh nghiệp phải mua. Điều này nhằm đảm bảo an toàn cho nhân viên, tài sản cũng như các hoạt động giao dịch, hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.
Ngoài ra, các tài sản, tiện nghi, tiện ích của tòa nhà, văn phòng cho thuê cũng được bảo hiểm bảo vệ tốt nhất. Nếu doanh nghiệp vô ý gây tổn thất thì cũng đảm bảo đủ khả năng để đền bù bởi công ty bảo hiểm uy tín.
Bảo hiểm văn phòng giúp bảo vệ doanh nghiệp trước những rủi ro, sự cố trong quá trình hoạt động
2. Các loại bảo hiểm văn phòng
Hiện nay, bảo hiểm văn phòng được chia thành nhiều loại khác nhau. Trong đó, có thể kể đến các loại bảo hiểm sau.
2.1. Bảo hiểm tài sản
Bao gồm bảo hiểm động đất, bảo hiểm lũ lụt, bảo hiểm hỏa hoạn, bảo hiểm trộm cắp, bảo hiểm do nước tràn từ hệ thống cấp thoát nước,… Nếu các sự cố này xảy ra thì mọi rủi ro với tài sản của doanh nghiệp sẽ được bên bảo hiểm đền bù.
2.2. Bảo hiểm tiền
Những tổn thất bất ngờ về tiền sẽ được bảo hiểm thanh toán. Chẳng hạn như tiền trong két sắt đã khóa tại văn phòng thuê bị mất, tiền bị thất thoát trong quá trình vận chuyển trong lãnh thổ Việt Nam,…
2.3. Bảo hiểm trách nhiệm công cộng
Quá trình hoạt động, doanh nghiệp có thể sơ suất, vô ý ra những mất mát, thiệt hại cho bên thứ 3, chẳng hạn như khách thuê khác, nhà thầu xây dựng,… Lúc này, công ty bảo hiểm sẽ đứng ra bồi thường những tổn thất về tài sản hay thiệt hại, thương tật về người cho các bên thứ 3 này.
Bảo hiểm văn phòng có nhiều loại như bảo hiểm tiền, bảo hiểm tài sản, bảo hiểm gián đoạn kinh doanh,…
2.4. Bảo hiểm trách nhiệm người thuê
Công ty bảo hiểm sẽ bồi thường cho những tổn thất, thiệt hại mà doanh nghiệp vô ý gây ra cho tòa nhà, văn phòng cho thuê. Có rất nhiều chủ tòa nhà/ đơn vị cho thuê yêu cầu doanh nghiệp mua bảo hiểm này. Nhất là với những doanh nghiệp không có khả năng
2.5. Bảo hiểm gián đoạn kinh doanh
Bảo hiểm sẽ đền bù cho doanh nghiệp nếu hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp bị gián đoạn, gây mất mát lợi nhuận. Đây là một trong những loại bảo hiểm mang đến sự an tâm cao nhất cho doanh nghiệp. Bởi doanh thu của doanh nghiệp luôn được bảo vệ nếu có sự cố xảy ra làm gián đoạn hoạt động kinh doanh.
3. Vì sao cần mua bảo hiểm cho văn phòng?
Có thể thấy, bảo hiểm văn phòng mang đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. Khi mua bảo hiểm cho văn phòng thì doanh nghiệp sẽ an tâm tập trung vào kinh doanh, phát triển. Mọi rủi ro hay sự cố xảy ra với tài sản, tiền,… sẽ được phía bảo hiểm bảo vệ và đền bù.
Đặc biệt, tùy vào nhu cầu, điều kiện thực tế hay yêu cầu của đơn vị cho thuê văn phòng mà doanh nghiệp có thể linh hoạt lựa chọn nên mua bảo hiểm văn phòng nào. Hoặc mua bảo hiểm trọn gói của những công ty bảo hiểm uy tín để luôn an tâm trong quá trình hoạt động.
Bảo hiểm văn phòng giúp các nhân viên an tâm làm việc và doanh nghiệp được bảo vệ trước mọi rủi ro
Nhận xét
Đăng nhận xét