Agile Workspace Là Gì? Bí Quyết Thuê Mà Bạn Cần Biết
Ngày càng có nhiều công ty chú trọng vào việc thiết kế và xây dựng một môi trường làm việc linh hoạt. Điều này giúp các nhân viên có thể thoải mái làm việc ở bất cứ đâu, vào bất kỳ thời điểm nào. Xu hướng này được gọi là Agile Workspace.
Các mẹo giúp thích ứng tốt với môi trường làm việc linh hoạt
Các mẹo giúp thích ứng tốt với môi trường làm việc linh hoạt
- Khi mới chuyển qua môi trường làm việc linh hoạt, không phải cá nhân nào, công ty nào cũng dễ dàng thích ứng. Ngược lại, sự thay đổi lớn này có thể khiến nhiều người cảm thấy lúng túng. Vậy làm sao để thích ứng tốt với Agile Workspace?
- Hướng dẫn nhân viên quy trình làm việc kỹ càng, chi tiết. Làm sao đó để tất cả những e ngại, lo lắng hay nhu cầu của họ được thấu hiểu, chia sẻ và giải đáp tỉ mỉ.
- Giải thích tường tận chức năng của từng không gian. Chẳng hạn, không gian này sẽ làm gì, có những trang thiết bị nào, cách sử dụng ra sao,… Qua đó, các nhân viên có thể nắm rõ được để sử dụng cho đúng và hiệu quả.
- Thực hiện mọi thứ theo từng bước một. Và ở mỗi bước, hãy kiểm tra xem tất cả mọi người trong công ty có làm đúng hay không, có đáp ứng được mục tiêu công việc đề ra hay không. Nếu có thì phát huy, nếu không thì sửa đổi.
Nhận xét
Đăng nhận xét