Văn Phòng Chia Sẻ Là Gì? Lựa Chọn Số 1 Của Start Up?

Văn phòng chia sẻ đã và đang được ưa chuộng và tiếp tục trở thành giải pháp hàng đầu cho bài toán giá thuê văn phòng hiện nay. So với các văn phòng truyền thống bình thường, doanh nghiệp có thể phát sinh nhiều chi phí khác như: tiền mua sắm trang thiết bị, nhân sự…nhưng thực tế việc không sử dụng hết các trang thiết bị cơ sở đó là có. Vì vậy, văn phòng chia sẻ là gì, có phải là giải pháp tối ưu và chi phí trong thời buổi kinh tế hiện nay. Bài viết này sẽ chia sẻ cụ thể về lợi ích và nhược điểm khi bạn sử dụng mô hình này, cùng theo dõi nhé.

Văn phòng chia sẻ là gì?

Văn phòng chia sẻ (Co-working Space) là một loại hình chia sẻ không gian làm việc chung. Các nhân viên của nhiều doanh nghiệp, tổ chức cùng hoạt động trong một khu vực, dùng chung trang thiết bị, cơ sở vật chất, tiện ích kèm theo được bố trí trong văn phòng.

Văn phòng chia sẻ là loại hình kinh doanh bất động văn phòng sản dựa trên việc chia sẻ diện tích làm việc, không chỉ là chỗ ngồi làm việc mà còn là các diện tích non-office, tiện ích văn phòng, dịch vụ đi kèm đều được sử dụng chung với mục tiêu giảm thiểu chi phí và gia tăng lợi ích cho người thuê văn phòng Coworing Space.


propertyplus.vn
https://propertyplus.vn/blogs/van-phong-chia-se-155


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cho thuê văn phòng Nam Từ Liêm

Cho Thuê Văn Phòng Quận Đống Đa

Thuê chung cư để làm văn phòng có vi phạm pháp luật?