#Pantry Là Gì? Lợi Ích Nổi Bật Của Pantry Văn Phòng
1. Pantry là gì? Pantry văn phòng là gì?
Pantry là căn phòng mà ở đó, có đầy đủ thức ăn, đồ dùng, vật dụng trong nhà bếp. Còn pantry văn phòng là không gian để các nhân viên nghỉ ngơi, thư giãn hoặc ăn uống, trò chuyện với nhau. Hiện nay, pantry văn phòng thường chỉ có các doanh nghiệp lớn hoặc công ty nước ngoài.
Pantry văn phòng là nơi thư giãn, ăn uống của các nhân viên
2. Đặc điểm ở khu vực pantry văn phòng
Không khó để nhận biết khu vực pantry văn phòng của một công ty thông qua các đặc điểm nổi bật sau.
- Trang bị nhiều thiết bị, đồ dùng, vật dụng phục vụ cho việc nấu nướng và bảo quản thực phẩm, thức ăn.
- Lắp đặt nhiều thiết bị giải trí như ti vi, loa, kệ sách báo, bàn bida, bàn bóng bàn, máy gắp thú,…
- Bố trí bàn ghế, kệ tủ hợp lý, đảm bảo sự thuận tiện và thoải mái nhất cho các nhân viên khi sử dụng.
- Mang thiên nhiên vào trong nhà với chậu cây, bể cá, tiểu cảnh thác nước, hòn non bộ,…
- Thiết kế tách biệt với không gian làm việc, décor màu sắc tươi sáng, mang lại cảm giác vừa thư giãn, vừa tràn đầy năng lượng.
- Có nhiều cửa sổ hoặc ô thoáng nhằm tận dụng tối đa ánh sáng mặt trời và gió tự nhiên.
3. Tại sao văn phòng cần có phòng pantry?
Ngày càng có nhiều công ty chú trọng vào thiết kế, xây dựng pantry văn phòng. Điều này cho thấy sức khỏe tinh thần của người lao động đang được quan tâm nhiều hơn. Và các doanh nghiệp luôn mong muốn mang đến sự thoải mái nhất cho nhân viên. Qua đó, giúp nâng cao hiệu suất và chất lượng công việc.
Các doanh nghiệp ngày càng chú trọng vào thiết kế pantry cho văn phòng
Bởi với pantry văn phòng, không chỉ đợi đến cuối tuần bạn mới được nghỉ ngơi. Thay vào đó, có thể thư giãn và giải trí trong khi đang làm việc. Đồng thời, việc trò chuyện, trao đổi với các đồng nghiệp khác cũng đơn giản, tiện lợi và hiệu quả hơn. Nhờ đó mà mọi người hiểu nhau hơn và cải thiện được năng suất làm việc.
Đặc biệt, trong pantry văn phòng có đầy đủ thức ăn, thực phẩm và dụng cụ nấu nướng. “Có thực mới vực được đạo”, đồ ăn sẽ giúp các nhân viên nạp năng lượng, loại bỏ căng thẳng và nâng cao tinh thần. Từ đó, có thêm sự phấn chấn và hứng khởi để tiếp tục công việc.
Nhận xét
Đăng nhận xét